Các mẫu backdrop tiệc tất niên đẹp nhất

S

Saigon Events

Tiệc tất niênhay còn gọi là Year end party là một bữa tiệc được các doanh nghiệp, tập thể quan tâm và mong chờ nhất. Không giống với các sự kiện khác như lễ khai trương, roadshow,...tiệc tất niên được gọi là bữa tiệc thảnh thơi vì tính chất đặc biệt của nó. Không còn tất bật, không còn nặng gánh với deadline, không còn sốt sáng vì truyền thông và khách hàng, tiệc tất niên được dành hoàn toàn cho nhân viên và như một món quà dành tặng cho sự cống hiến nỗ lực trong suốt 1 năm qua.

Với ý nghĩa nhẹ nhàng mà ấm áp đó mà bữa tiệc tất niên không cần yêu cầu quá cao sự cầu kỳ, không cần kịch bản phức tạp, ý tưởng độc lạ hay quá hoành tráng. Nhưng đâu đó trong bữa tiệc vẫn cần những hạng mục chuẩn chỉ và ấn tượng. Một trong đó là backdrop tiệc tất niên.


Backdrop tiệc tất niên là gì?

Backdrop là một trong những hạng mục rất quen thuộc trong mọi sự kiện và là hạng mục không thể thiếu. Hiểu một cách đơn giản, backdrop chính là phông sân khấu hoặc phông chụp ảnh. Đối với tiệc tất niên, backdrop chính là phông sân khấu dùng để chụp ảnh, đề thông điệp và tên, logo công ty trên đó.

Backdrop sẽ có nhiều dạng: có thể là phông bạt, bằng màn hình Led hay bằng các mô hình tùy theo nhu cầu và thiết kế.

- Ý tưởng - Địa điểm tổ chức tiệc tất niên Year End Party tại TPHCM

Ý nghĩa của backdrop tiệc tất niên

Nhìn qua chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng backdrop tiệc tất niên đơn giản chỉ để chụp hình và không mang lại giá trị gì. Bạn thực sự đã nhầm bởi backdrop là một hạng mục rất quan trọng và có ý nghĩa rất lớn cho chương trình.


  • Backdrop tiệc tất niên thể hiện thông điệp và thương hiệu của doanh nghiệp

Backdrop sẽ được thiết kế với nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau, và trên đó luôn có 3 thứ quan trọng nhất: tên công ty, logo công ty và thông điệp của chương trình. Nếu được thiết kế một cách khéo léo và sáng tạo, thông điệp đó sẽ càng dễ ghi nhớ và ăn sâu vào tiềm thức của nhân viên. Đó là cách truyền thông điệp hiệu quả mà doanh nghiệp cần bám vào.


  • Backdrop tiệc tất niên là công cụ truyền thông hữu hiệu

Không chỉ có hiệu quả truyền thông nội bộ, backdrop cũng là cách truyền thông lan tỏa thương hiệu tốt cho các khách hàng và đối tác của mình. Có thể thấy, một hành động được nhiều người làm nhất trong dịp tiệc tất niên là selfie với đồng nghiệp, với không gian và không thể thiếu với backdrop của chương trình. Và sau đó là khoe với bạn bè, gia đình trên mạnh xã hội và bạn có biết mạng xã hội là công cụ lan tỏa nhanh và hiệu quả nhất.

Qua hành động vô tình đó mà hình ảnh, thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp được lan truyền nhanh chóng.

Một backdrop sáng tạo, ấn tượng luôn thu hút mọi người nhấn like và share cho doanh nghiệp bạn.


  • Backdrop tiệc tất niên thể hiện quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Một sự kiện nghiêm túc, chuyên nghiệp thì không thể sử dụng một backdrop nhăn nhúm, đơn điệu và qua loa được. Sự chỉn chu về thiết kế, in ấn, thi công sẽ cho người tham dự thấy được tính chuyên nghiệp, và cũng là sự tôn trọng với khách mời của mình.

Cách thiết kế backdrop tiệc tất niên đẹp


Để thiết kế được một mẫu backdrop tiệc tất niên đẹp, bạn cần quan tâm đến 4 yếu tố sau:


  • Ý tưởng tiệc tất niên

Ý tưởng chính là yếu tố quyết định việc thiết kế phông tiệc tất niên. Mỗi ý tưởng khác nhau sẽ phải thiết kế khác nhau để hài hoà và truyền tài được thông điệp của của chương trình. Tiệc tất niên không nhất thiết là phải có hoa đào, cây quất hay pháo hoa mà quan trọng nhất là phải phù hợp với concept chính của chương trình. Ví dụ cho bạn dễ hiểu, concept tiệc tất niên là bữa tiệc dạ hội mùa đông thì không thể thiết kế backdrop màu đỏ của ngày Tết được, như thế sẽ thành sến và không ăn khớp với ý tưởng.

Hãy quan tâm đầu tiên tới ý tưởng và trình bày ý tưởng đó rõ ràng với đội ngũ thiết kế để đảm bảo ý tưởng chương trình được truyền tải xuyên suốt.


  • Không gian tổ chức

Không gian tổ chức cũng ảnh hưởng lớn đến thiết kế các hạng mục như trang trí, backdrop, banner hay banrol. Hãy khảo sát hội trường và không gian một lượt để biết được về tổng thể không gian, màu sắc chủ đạo cũng như những điểm cần lưu ý tại địa điểm tổ chức tiệc tất niên để có hướng thiết kế backdrop sao cho hợp tông.


  • Đặc điểm nghề nghiệp

Đặc điểm nghề nghiệp cũng là cách để khai thác ý tưởng rất tốt cho backdrop. Thông qua nghề nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà có thể sáng tạo được rất nhiều ý tưởng cho year end party. Lồng ghép hình ảnh của doanh nghiệp thông qua các thiết kế sẽ là công cụ hữu hiệu để truyền thông cũng như thể hiện nét riêng độc đáo của doanh nghiệp.


  • Kinh phí tổ chức

Kinh phí tổ chức tiệc tất niên nói chung và kinh phí dành riêng cho backdrop nói riêng luôn là vấn đề quan trọng nhất quyết định về quy mô, sự đặc biệt cho chương trình và ý tưởng. Nếu kinh phí chỉ ở mức thấy hoặc vừa phải thì backdrop phông bạt là ưu tiên hàng đầu, nhưng nếu kinh phí cao hơn, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc dùng màn hình Led hay mô hình để thay thế cho phông bạt đã quá quen thuộc.

Hãy dành riêng ra một khoản kinh phí cho backdrop và làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế và thi công để có mẫu mã mới, độc đáo và phù hợp với chương trình.

Các mẫu backdrop tiệc tất niên đẹp nhất.

Dưới đây, Saigon Events chia sẻ với các bạn một số mẫu backdrop đẹp cho tiệc tất niên.


Backdrop tiệc tất niên đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện quy mô, sự chuyên nghiệp và truyền tải thông điệp tới nhân viên, đối tác và khách hàng của minh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế mẫu backdrop nào cho đẹp và phù hợp, đừng ngại hãy liên hệ ngay với Saigon Events để được hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá về thiết kế backdrop và tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn.

Continue reading...
 

Similar threads

S
Replies
0
Views
50
sama shadow
S
T
Replies
0
Views
135
thanh camnguyen
T
N
Replies
0
Views
129
Ngọc LuânPhan
N
Back
Top Bottom