Đồng hồ thông minh Apple Watch là gì ?

  • Thread starter HuỳnhTiến Tiến
  • Start date
H

HuỳnhTiến Tiến

Được coi là vật dụng cá nhân nhất của Apple trong khoảng trước cho tới hiện tại, Apple Watch cho phép quý khách thực hành mọi việc hàng ngày, tiện dụng và thuận lợi hơn. giả dụ bạn nghĩ Apple Watch cung ứng một phương pháp tiện dụng để rà soát thời gian, thì bạn đã nhầm. Chỉ cần Nhìn vào những tính năng của Apple Watch. có những cảm biến tích hợp, bạn mang thể theo dõi nhựa sống của cơ thể như nhịp tim. Bạn có thể thiết lập Apple Pay để trả tiền khi mà di chuyển một phương pháp thuận lợi. người dùng cũng sở hữu thể thực hiện và nhận những cuộc gọi điện thoại, gửi và nhận SMS, trò chuyện sở hữu Siri và gửi hình biểu trưng cho bạn bè.

616b7f10-6ed6-45bc-ac5e-e3a015e129d7?upload=true.jpg

xem thêm : đồng hồ apple watch giá

Apple được chú ý lúc đưa ra các sản phẩm phá phương pháp xác định lại cuộc sống của con người. Apple Watch là một trong các sản phẩm sở hữu tính cách mạng như vậy. tổ chức mới đây đã phát hành watchOS 2, hệ điều hành thế hệ thứ hai giúp quý khách smartwatch gần gũi và đáng chú ý. Chúng ta hãy xem 1 số tính năng chính áp dụng gốc cho hiệu suất thấp hơn tới bây giờ, 1 trong những phần khó chịu nhất về Apple Watch là không thể chạy những ứng dụng của bên thứ ba mà ko mang iPhone. với sự ra mắt của WatchOS 2, sự thất vọng được thiết lập để thay đổi. hiện nay những ứng dụng sẽ vận chuyển nhanh và chạy hoàn toàn trên Apple Watch. các vận dụng của WatchOS 2 sẽ sản xuất những áp dụng Apple Watch thực thụ bản địa, cũng như cho phép các nhà vững mạnh tận dụng lợi thế của Digital Crown, micrô, động cơ Taptic và cảm biến sức khỏe.

------> Apple8 Store hệ thống bán hàng Apple : Apple8 Store - Iphone, Mac, iPad, Apple Watch chính hãng, giá tốt nhất

Mặt đồng hồ mới WatchOS hai đưa tư nhân hóa lên một tầm cao mới. hiện nay làm mặt đồng hồ mới từ hình ảnh hoặc album. Bạn cũng có thể chọn hình ảnh say mê và đặt nó làm cho mặt đồng hồ mặc định hoặc chọn một hình ảnh khác làm mặt đồng hồ mỗi lúc bạn nâng cổ tay lên. người dùng đồng hồ Apple cũng với thể chọn từ những video quay ngược thời kì trong hơn 24 giờ tại những địa điểm mang tính biểu trưng trên khắp toàn cầu. Biến chứng những nhà tăng trưởng có thể hiển thị dữ liệu từ những áp dụng của họ dưới dạng 'biến chứng' trên mặt đồng hồ. một lần nữa Apple khiến giao du thú vị hơn phổ thông. quý khách mang thể tư nhân hóa xem và rà soát thông báo quan trọng nhất quan yếu nhất đối mang quý khách tại bất kỳ thời khắc nào. rộng rãi tuyển lựa hơn, tương tác nhiều hơn WatchOS 2 xác định lại phương pháp bạn biểu thị bản thân hoặc điều hành thời gian của bạn. Tương tác đi kèm với phổ quát sự tuyển lựa hơn. WatchOS hai cho phép bạn thêm nhiều màn hình Bạn bè có thể cất tối đa 12 địa chỉ. khách hàng Apple Watch có thể liên tục thêm danh bạ trên đồng hồ, cũng như sắp xếp bạn bè thành những đội ngũ.

Xem tiếp : công dụng của apple watch

Tùy chọn trả tiền của Apple Apple Pay giúp thanh toán tiện dụng và tiện lợi hơn đa dạng. Giờ đây, bạn với thể nhanh chóng thanh toán từ cổ tay của mình lúc watchOS 2 chuyển di đến những biên cương mới, nơi bạn với thể thêm rộng rãi thẻ nguồn vốn vay lưu trữ và thẻ phần thưởng. nói chuyện với cổ tay của bạn mang Siri mang watchOS hai, bạn có thể dùng giọng đề cập của mình 1 cách thức hiệu quả để thực hành các nhiệm vụ rõ ràng hơn như tập luyện. Sir ngày nay chủ động và sáng tạo hơn rộng rãi so sở hữu trước đây.

Continue reading...
 

Similar threads

T
Replies
0
Views
135
thanh camnguyen
T
P
Replies
0
Views
115
PhúcBùi minh
P
S
Replies
0
Views
143
Saigon Events
S
Back
Top Bottom